Theo dõi trên

Thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Hàm Tân

23/07/2020, 10:40

BTO- Chiều 22/7, đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam (MTTQVN) tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở xã Tân Đức, huyện Hàm Tân vào rạng sáng ngày 21/7.

                       
      Đoàn thăm, hỗ trợ nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Đoàn đã đến thăm hỏi 4 nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và 7 gia đình có nạn nhân tử vong tại xã Hàm Đức, Hàm Thắng (huyện Hàm Thuận Bắc).

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã chia sẻ về những tổn thất, mất mát và mong các nạn nhân, gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn, đau thương. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao hỗ trợ 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và hỗ trợ 5 triệu đồng/người cho 7 trường hợp tử vong tại xã Hàm Đức và Hàm Thắng. Nguồn kinh phí này được trích từ Quỹ Cứu trợ tỉnh.

                                     
      Thăm các gia đình có nạn nhân tử vong.

Còn Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao hỗ trợ 3 triệu đồng/người cho 8 trường hợp tử vong và 1,5 triệu đồng/người cho 7 trường hợp bị thương trong vụ tai nạn giao thông từ nguồn tài trợ của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Ngoài ra, Ban An toàn giao thông, Tổng Cục đường bộ Việt Nam và một số mạnh thường quân đã đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương và gia đình nạn nhân tử vong.

Như đã đưa tin, vào lúc 1giờ sáng ngày 21/7, tại Km 1767, trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô khách 16 chỗ BKS 86B-01087 đi hướng Phan Thiết - Đồng Nai và xe ô tô tải BKS 79N-0315 đi hướng ngược lại. Vụ tai nạn đã làm 8 người tử vong và 7 người bị thương.

T. Thuỷ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Hàm Tân