Theo dõi trên

Bình Thuận thắng Gia Định 1 – 0

23/07/2020, 10:21

BTO- Ngày 22/7, trên sân vận động tỉnh, đội chủ nhà Bình Thuận gặp đội Gia Định tại lượt trận thứ 4 của bảng B trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020. Đây được xem là trận đấu quan trọng của 2 đội khi Gia Định sau 3 lượt trận đầu tiên được 7 điểm tạm xếp thứ 3 bảng B và Bình Thuận được 4 điểm xếp hạng 4/8 đội của bảng B.

Không ngoài nhận định của giới chuyên môn trước giờ bóng lăn, đây được xem là trận đấu gây cấn và hấp dẫn, được đánh giá là trận đấu đáng xem của bảng đấu. Với những gì thực tế diễn ra trên sân đã cho thấy, nhận định trên là đúng khi sức nóng cả trên sân và cả trên khán đài mà khán giả và cổ động viên của 2 đội mang đến đã tạo nên một không khí nhộn nhịp, tạo thêm sự hưng phấn của cầu thủ 2 đội.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu và mong muốn cải thiện thứ hạng nên hiệp 1 của trận đấu, đội chủ nhà Bình Thuận đã chủ động tấn công ngay từ đầu với những pha phối hợp tấn công tốc độ ở 2 biên khá hay. Cùng với những đường chuyền ngang cắt mặt khung thành đội Gia Định hết sức nguy hiểm.

Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, đội Gia Định đã có sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật trên sân một cách hợp lý, nên đã lấy lại thế trận và tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng cũng không ghi được bàn thắng. Đến phút 79 của trận đấu, từ một pha đá phạt chếch bên cánh phải, cầu thủ hậu vệ Lê Trọng Phúc (số 4) của đội Bình Thuận bật cao đánh đầu ghi bàn thắng mang về chiến thắng quý giá cho toàn đội. Tính đến vòng đấu thứ 4, đội Bình Thuận thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận được 7 điểm.

Ngày 26/7, đội Bình Thuận sẽ gặp đội chủ nhà Tiền Giang, ngày 30/7 gặp đội chủ nhà trẻ TP. Hồ Chí Minh, sau đó quay về sân nhà tiếp đội Triệu Minh (Bến Tre) vào ngày 3/8.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận thắng Gia Định 1 – 0