Theo dõi trên

Khởi tố đối tượng cướp tài sản của người tàn tật

16/07/2020, 11:30

 BTO- Đối tượng Trần Quốc Đại, SN 1981, trú tại khu phố 3, phường Phước Hội, thị xã La Gi vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi khởi tố về hành vi cướp tài sản.

Được biết vào khoảng 12 giờ, ngày 28/6/2020, đối tượng Trần Quốc Đại đi bộ đến khu vực Công viên thị xã La Gi, thuộc khu phố 6, phường Tân An thấy anh Nguyễn Phi Hùng, SN 1980, trú tại khu phố 5, phường Tân Thiện (La Gi), là người tàn tật đang đi xe lăn, đối tượng đã cầm một khúc cây gỗ tròn đến có ý định xin đểu.

Tuy nhiên, không dừng lại ở hành vi xin đểu, đối tượng đã dùng vũ lực đối với anh Hùng buộc anh Hùng đưa tiền và tài sản. Do hoảng sợ, anh Hùng đã đưa 110.000 đồng, 1 dây chuyền và 1 chiếc nhẫn cho đối tượng Đại.

Sau khi bị cướp, anh Hùng đã nhờ người dân đưa đến cơ quan công an để trình báo. Đến khoảng 13h cùng ngày, Công an La Gi đã phát hiện, bắt giữ được Đại và thu giữ toàn bộ tang vật của vụ án.

 Mặc dù tài sản mà đối tượng Đại cướp được không đáng giá bao nhiêu, tuy nhiên hành vi cướp tài sản của người tàn tật đáng bị lên án và phải xử lý thật nghiêm minh trước pháp luật.

  Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố đối tượng cướp tài sản của người tàn tật