Theo dõi trên

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Hàm Tân

09/07/2020, 15:46 - Lượt đọc: 18

BTO- Sáng 9/7, Hội đồng Đội huyện Hàm Tân tổ chức Đại hội Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III năm 2020.

Trong 5 năm qua, thiếu nhi huyện Hàm Tân luôn phấn đấu làm tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chăm chỉ học tập, tích cực rèn luyện, sôi nổi tham gia các phong trào “Xây dựng đội vững mạnh,cùng giúp bạn đến trường, thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” “nuôi heo đất vì tấm áo cho bạn nghèo” “nhặt của rơi trả  lại bạn” thông qua các phong trào, hàng nghìn thiếu nhi là gương người tốt, việc tốt nhặt được của rơi trả lại người mất, giúp nhau trong học tập để cùng tiến bộ…

Đẩy mạnh công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” bằng nhiều hình thức như: Giúp đỡ người neo đơn, các gia đình chính sách, phát động đợt thi đua giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trong học tập đạt được 50.000 điểm giỏi, 8.865 tiết học tốt, 150.000 bông hoa điểm 10, xây dựng hơn 562 đôi bạn cùng tiến, 111 câu lạc bộ học tập duy trì hoạt động cùng liên đội, chi đội.

Đại hội là dịp để thiếu nhi Hàm Tân báo cáo những thành tích đã đạt được, đồng thời cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh những cá nhân xuất sắc, những bạn vượt khó vươn lên trong học tập từ đó xác định mục tiêu phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, luôn xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”.

Nhân dịp Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện lần thứ III, Hội đồng đội huyện đã quyết định tặng thưởng cho 8 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực tiêu biểu. Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng GD&ĐT bình xét và chọn17 bạn đại diện cho hơn 11.000 cháu ngoan Bác Hồ của huyện Hàm Tân đi dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Thuận lần thứ XII.

Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Hàm Tân