Theo dõi trên

Ra quân Chiến dịch Hãy làm sạch biển năm 2020

05/07/2020, 12:16

BTO- Tại Cảng La Gi vừa diễn ra Lễ phát động ra quân và thực hiện Chiến dịch Hãy làm sạch biển năm 2020. Hoạt động này do Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận và Sở Tài Nguyên và Môi trường cùng phối hợp thực hiện.

Ngay sau Lễ phát động, hơn 100 đoàn viên thanh niên và chiến sỹ biên phòng đã ra quân làm vệ sinh bờ biển tại khu vực Cảng La Gi.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, hàng trăm kilogram rác thải được các bạn trẻ tập kết tại Cảng. Sau đó, toàn bộ số lượng rác sau này sẽ được Ban Quản lý công trình công cộng thu gom và xử lý. …

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho các bạn đoàn viên, thanh niên lực lượng vũ trang và quần chúng nhân nhân trong tỉnh về vai trò của biển đối với đời sống con người; ý thức, trách nhiệm của cộng đồng đối với việc bảo vệ, làm sạch môi trường biển, khu vực bờ biển, đảo.

                              

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân Chiến dịch Hãy làm sạch biển năm 2020