Theo dõi trên

Đoàn cán bộ Đoàn Công an thành phố Hồ Chí Minh tổ chức về nguồn, trao tặng quà tại khu di tích Dục Thanh

05/07/2020, 11:17

 BTO- Sáng ngày 3/7 đoàn cán bộ Đoàn Công an Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ do đồng chí thiếu tá Nguyễn Công Danh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn Công an Thành phố Hồ Chí Minh, đã tổ chức chương trình về nguồn tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

Với tất cả lòng thành kính và biết ơn vô hạn, đoàn đã dâng hoa, báo công viếng Bác, báo cáo với Bác những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã hứa với Bác sẽ tiếp tục thực hiện tốt sáu điều Bác Hồ dạy Công an Nhân dân: “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Không ngừng học tập, rèn luyện, thực hiện lời căn dặn quý báu của Bác: “Công an của ta là công an của nhân dân, dựa vào nhân dân và vì nhân dân mà phục vụ”.

   

Sau lễ viếng, đoàn đã thăm quan trường Dục Thanh -  nơi cách đây 110 năm Bác kính yêu đã dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn, vượt đại dương ra đi tìm chân lý cứu dân, cứu nước.  

Cũng tại nơi thiêng liêng này,  Đoàn Thanh niên Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng 10 phần quà cho 10 đoàn viên Công an xã có hoàn cảnh khó khăn đến từ các xã Tiến Thành, Thiện Nghiệp, Phong Nẫm trên đại bàn Thành phố Phan Thiết. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam và 15 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/1945 – 19/8/2020).

 Kim Hưng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn cán bộ Đoàn Công an thành phố Hồ Chí Minh tổ chức về nguồn, trao tặng quà tại khu di tích Dục Thanh