Theo dõi trên

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Về việc ủng hộ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2020

03/07/2020, 11:12

Kính gởi:        - Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp;

                        - Các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh;

                        - Các tổ chức quốc tế;

                        - Đồng bào ở trong và ngoài tỉnh;

                        - Kiều bào người Bình Thuận ở nước ngoài.

9 năm qua, Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” do Ban Thường vụ Tỉnh ủy phát động đã được đông đảo cán bộ, nhân dân trong và ngoài tỉnh ủng hộ tích cực. Số tiền và hiện vật được ủng hộ toàn tỉnh lên hơn 261 tỷ đồng, đã chi gần 233 tỷ đồng để cấp học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, khen thưởng, động viên hàng chục vạn học sinh giỏi, hỗ trợ nhà trường. Đặc biệt chương trình cấp học bổng diện “Tiếp bước cho em đến trường” được duy trì và phát triển 10 năm qua, đã hỗ trợ hàng ngàn sinh viên cao đẳng, đại học tốt nghiệp ra trường để các em có nghề nghiệp, có công ăn việc làm, cải thiện đời sống bản thân và gia đình.

Năm 2020, năm thứ 10 của Cuộc vận động, mặc dù cả nước vừa trải qua trận đại dịch Covid-19, các mặt hoạt động trong đời sống, kinh tế, xã hội của tỉnh đều chịu nhiều tổn thất, khó khăn. Trong đó có hàng vạn học sinh nghèo trong tỉnh càng khó khăn hơn. Vì vậy, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, tôi tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, các tổ chức quốc tế; đồng bào trong và ngoài tỉnh; kiều bào Bình Thuận ở nước ngoài…Với truyền thống tương thân tương ái, với trách nhiệm chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước, hãy tiếp tục chung tay, góp sức ủng hộ Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh, nhằm giúp đỡ các em có cơ hội được tiếp tục học văn hóa, nghề nghiệp, trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội. Tỉnh sẽ long trọng tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2020 - 2021 vào 19 giờ 30 phút ngày 28/8/2020 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ quý báu của quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và đồng bào.

Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                   CHỦ TỊCH

                                                                             Nguyễn Ngọc Hai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Về việc ủng hộ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2020