Theo dõi trên

Giải vô địch Bóng chuyền bãi biển nam, nữ tỉnh có 14 đội tham gia

01/07/2020, 09:00

BT- Từ ngày 3 - 5/7/2020, huyện Tuy Phong phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải vô địch Bóng chuyền bãi biển nam, nữ tỉnh Bình Thuận năm 2020. 

Giải lần này có sự tham gia của 9 đơn vị  trong toàn tỉnh, cụ thể: Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết, Tuy Phong, La Gi, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty TNHH Xăng dầu Minh Toản (Hàm Thuận Nam), Công ty TNHH XNK Nông sản Dương Phú (Hàm Thuận Nam). Giải thi đấu ở nội dung nam và nữ; có tất cả 14 đội tham gia, trong đó, nội dung của nam có 9 đội, nội dung dành cho nữ có 5 đội tham gia. Thành phần các đoàn về dự khoảng 80 người.

Được biết, Ban tổ chức sẽ trao cúp, huy chương và tiền thưởng cho các đội đạt giải nhất; trao huy chương và tiền thưởng cho các đội đạt thứ hạng nhì và ba ở cả nội dung nam và nữ.

Giải vô địch Bóng chuyền bãi biển nam, nữ tỉnh sẽ chính thức khai mạc vào lúc 8 giờ ngày 3/7/2020 tại bãi biển đình Bình An - xã Bình Thạnh (Tuy Phong).

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vô địch Bóng chuyền bãi biển nam, nữ tỉnh có 14 đội tham gia