Theo dõi trên

Cháy bệnh viện ở Ai Cập, 7 bệnh nhân Covid-19 thiệt mạng

30/06/2020, 14:19 - Lượt đọc: 71

Cơ quan bảo vệ dân sự Ai Cập cho rằng, sự cố chập điện có thể là nguyên nhân xảy ra đám cháy.

Cơ quan bảo vệ dân sự tại Ai Cập ngày 29/6 cho biết một đám cháy đã xảy ra tại bệnh viện tư ở Alexandria, dọc bờ biển phía bắc của Ai Cập làm 7 người thiệt mạng.

                
      
      Vụ cháy khiến 7 bệnh    nhân Covid-19 thiệt mạng. Ảnh: Gulf News

Vụ cháy xảy ra tại trung tâm chăm sóc tích cực ở một bệnh viện tư. Tất cả những người thiệt mạng đều là bệnh nhân mắc Covid-19. Cơ quan bảo vệ dân sự Ai Cập cho rằng, sự cố chập điện có thể là nguyên nhân xảy ra đám cháy. Cảnh sát đang tiến hành điều tra và nhận định ban đầu cho thấy đám cháy bắt nguồn từ chiếc điều hòa trong phòng.

Sau khi chiếc điều hòa phát nổ, lực lượng nhân viên bệnh viện đã cố gắng khống chế ngọn lửa, tuy nhiên đám cháy đã bùng phát dữ dội. Một vụ cháy tương tự xảy ra tại trung tâm cách ly Covid-19 ở thủ đô Cairo vào tháng trước, nhưng không gây ra thiệt hại.

Các sự cố xảy ra cho thấy những khó khăn Ai Cập đang phải đối mặt trong việc kiểm soát dịch Covid-19, với nhiều bệnh biện đã quá tải trong những tuần gần đây. Tính đến ngày hôm qua, Bộ Y tế Ai Cập thông báo có 66.754 trường hợp mắc Covid-19, trong đó có hơn 2.800 người tử vong.

Phạm Hà/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy bệnh viện ở Ai Cập, 7 bệnh nhân Covid-19 thiệt mạng