Theo dõi trên

Du lịch La Gi đang dần phục hồi

30/06/2020, 11:09

BTO- Ngay sau khi thiết lập trạng thái bình thường mới sau dịch Covid -19, thị xã La Gi đã có nhiều giải pháp đẩy mạnh hoạt động quảng bá du lịch trên địa bàn Đến nay, các điểm du lịch, các cơ sở dịch vụ ăn uống của thị xã đang dần phục hồi trở lại, thu hút nhiều du khách trong và ngoài địa phương.

Theo ghi nhận, tại các khu du lịch cộng đồng Cam Bình, ngãnh Tam Tân - Tân Tiến, Đồi Dương - Bình Tân, vào ngày nghỉ cuối tuần vừa qua, lượng du khách đến thăm quan, du lịch tại đây khá đông.

Với lợi thế có bờ biển trải dài, không khí trong lành, vẻ đẹp hoang sơ, cảnh quan thoáng mát, thời tiết nắng vàng, trong xanh khiến những bãi biển trở thành điểm đến lý tưởng. Khi đến đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận gió biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, cùng thưởng thức các loại hải đặc sản tươi ngon với giá cả hợp lý...

Để đảm bảo du khách được vui chơi giải trí lành mạnh, an toàn và tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách,thị xã đã tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết đối với các hộ kinh doanh ăn uống tại các điểm du lịch, tăng cường quản lý các hoạt động trên bãi biển, chú trọng công tác cứu nạn cứu hộ… nhằm đảm bảotình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách.

Ngoài các khu du lịch thu hút du khách, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng cũng tấp nập xe ra vào. Theo các chủ cơ sở ở đây cho biết, từ sau dịch covid – 19, lượng du khách tới thị xã La Gi tăng mạnh, đặc biệt vào dịp cuối tuần, có ngày cơ sở tiếp nhận lên tới trên 300 lượt khách.

Đây là tín hiệu vui cho thấy hoạt động du lịch đang dần phục hồi, lượng du khách tại các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là các tỉnh thành lân cận như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương đến thị xã La Gi đang tăng dần trở lại.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch La Gi đang dần phục hồi