Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam đạt giải nhất Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

29/06/2020, 09:36

BT- Ngày 27/6, tại Nhà Thiếu nhi thị xã La Gi, Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” tỉnh Bình Thuận năm 2020.

                
      
      Các em học sinh tham gia kể các câu chuyện về Bác với hình thức sân    khấu hóa sinh động.

Hội thi năm nay thu hút 90 em đội viên, thiếu nhi đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh. Với hình thức kể một câu chuyện về Bác Hồ dài không quá 15 phút theo hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã thể hiện những câu chuyện đầy xúc động, sâu sắc và ý nghĩa về Bác Hồ. Bằng tình cảm thiêng liêng, sự ngưỡng mộ và lòng kính yêu của các em dành cho Bác, những câu chuyện đầy xúc động về Bác mà các em kể thật giản dị, đời thường đã đem đến những thông điệp cuộc sống, những bài học nhân văn sâu sắc.

Kết quả hội thi, giải nhất thuộc về đơn vị Hàm Thuận Nam; giải nhì Tánh Linh; giải ba Hàm Tân và La Gi; các đơn vị Tuy Phong, TP. Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc đạt giải khuyến khích.

Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” là hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ các cấp, tiến tới Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Thuận năm 2020. Hội thi nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền học tập tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong học sinh toàn tỉnh, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam đạt giải nhất Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”