Theo dõi trên

Tập đoàn Hoàng Quân: Nhà đầu tư duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhà ở xã hội

25/06/2020, 11:07 - Lượt đọc: 270

BTO- Tính đến năm 2019, Tập đoàn Hoàng Quân đã triển khai 22 dự án nhà ở xã hội (NOXH), nhà ở cho công nhân khắp các tỉnh thành miền Nam, cung ứng cho thị trường hơn 34.000 căn hộ, với tổng vốn đầu tư hơn 20.000 tỉ đồng, trở thành nhà đầu tư tiên phong, duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực NOXH. Riêng năm 2019, Công ty Hoàng Quân đã bàn giao và đưa vào hoạt động các dự án: HQC Plaza, HQC Hóc Môn, HQC Nha Trang, HOF-HQC Hồ Học Lãm, HQC Phú Tài,… nâng tổng số các căn hộ đã bàn giao hơn 7.000 căn tại TP HCM và các tỉnh miền Trung, miền Nam.

Tập đoàn Hoàng Quân

Tuy nhiên, chính sách siết chặt tín dụng cùng với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid -19 tại Việt Nam và trên toàn thế giới đã làm cho tình hình kinh tế, xã hội cả nước gặp nhiều khó khăn. Trong đó, ngành bất động sản được đánh giá là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Đây là một trong những khó khăn lớn mà công ty phải đối mặt dẫn đến nguồn thu từ tiến độ thanh toán tại các dự án chậm so với dự định đã ảnh hưởng đến dòng tiền tại các dự án.

Tuy vậy, sau khi Nghị quyết 41/NQ-CP của Chính phủ được ban hành, chỉ đạo bổ sung thêm 1.000 tỉ đồng cho Ngân hàng Chính sách xã hội và bổ sung 2.000 tỉ đồng để cấp bù lãi suất cho 4 ngân hàng thương mại do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ định để thực hiện hỗ trợ cho vay NOXH nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đây là một tin vui đối với thị trường bất động sản, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển Nhà ở xã hội (NOXH) và là một chính sách hỗ trợ kịp thời, tạo tính thanh khoản lớn cho NOXH không chỉ riêng chủ đầu tư mà còn là cơ hội mua nhà cho những người có thu nhập thấp

 Là một thành viên của Tập đoàn Hoàng Quân – Đơn vị tiên phong phát triển NOXH tại Việt Nam, công ty Cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận là 1 đơn vị uy tín có tiềm lực phát triển mạnh trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng tại tỉnh Bình Thuận. Kết hợp lợi thế sức mạnh hợp tác của toàn hệ thống tập đoàn từ chuỗi liên kết khép kín trong ngành bất động sản, từ đầu tư, pháp lý, thiết kế, xây dựng, thẩm định giá đến tiếp thị, phân phối và quản lý, vận hành hướng đến mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả hợp tác đầu tư, Công ty Cổ Phần Hoàng Quân Bình Thuận sẽ phát huy thế mạnh tiếp tục triển khai một số dự án mới trong thời gian sắp tới, góp phần thúc đẩy kinh tế công nghiệp của toàn tỉnh và an sinh xã hội tại địa phương.

 Công ty Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận là chủ đầu tư của các khu công nghiệp: KCN Hàm Kiệm 1 được khởi công với quy mô 132ha với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Hoàng Quân Bình Thuận còn phát triển mô hình nhà ở mang tên Khu Nhà Ở Xã Hội Hàm Kiệm 1 đây là mô hình nhà ở đầu tiên tại Bình Thuận với loại hình nhà phố liên kế được quy hoạch thành khu Compound khép kín có quy mô 13.5ha với tổng vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng.

Dự án Khu Đô Thị Mới Nam Phan Thiết

Công ty Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận luôn vận hành với ý tưởng phát triển bền vững cùng cộng đồng. Ngoài sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, công ty còn mang lại những sản phẩm nhà ở tốt, đẹp, xanh và thân thiện với môi trường cho khách hàng, cho xã hội theo chủ trương của chính phủ về phát triển đô thị và quản lý nhà ở xã hội, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế và an sinh xã hội của địa phương.

Cùng phương châm phát triển “Trường tồn giá trị - Hợp tác hiệu quả”, Công ty Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận nói riêng và Tập đoàn Hoàng Quân sẽ tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong phát triển NOXH, nhà ở cho công nhân, chọn sản phẩm này làm sản phẩm đầu tư quan trọng, là trọng tâm trong kế hoạch sản xuất kinh doanh để tiếp tục góp phần đồng hành cùng Chính phủ, UBND tỉnh Bình Thuận thực hiện sứ mệnh phát triển NOXH tại Việt Nam.

 https://drive.google.com/file/d/1E5ff3PQZFyZOYN_uuG8GBdoYdlkpsS_b/view?usp=drivesdk

Quốc Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Hoàng Quân: Nhà đầu tư duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhà ở xã hội