Theo dõi trên

Vụ 2 chị em chủ quán cà phê bị cướp tấn công: Hung thủ dùng búa tấn công các nạn nhân

02/06/2020, 15:09 - Lượt đọc: 6

BTO- Hình ảnh do camera an ninh của quán cà phê ghi lại cho thấy hung thủ đã dùng chiếc búa chuẩn bị từ trước để tấn công 2 nạn nhân.

                
      Hung thủ mặc áo mưa có viền vàng ở lưng.

Công an TP. Phan Thiết đang tích cực điều tra vụ cướp táo tợn xảy ra tại quán cà phê trên đường trên đường Trường Chinh, phường Xuân An, TP. Phan Thiết.

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của quán, thì vào lúc 5 giờ 48 phút sáng nay (2/6), hung thủ đã vào quán cà phê của chị Đ.T.K.Tr (SN 1985). Hung thủ mặc quần dài sẫm màu, mặc áo mưa màu đen 2 cánh tay màu xám và có viền vàng ở ngang lưng, đội nón kết). Sau một hồi quan sát, đối tượng đã lấy 1 chiếc búa ở túi xách mang theo. Tuy nhiên lúc này có ô tô tải đi đến nên đối tượng dấu vào trong áo. Tiếp đó, đối tượng đi đến quầy bán nước dùng búa đánh chị Tr nhiều nhát. Nghe tiếng động, anh H (SN 1994) là em ruột của chị Tr bước ra cũng bị đối tượng tấn công. Sau đó hung thủ rời khỏi hiện trường.

                
      
      Chiếc búa (vùng khoanh tròn màu đỏ) hung thủ dùng để tấn công nạn    nhân.

Cả 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương đầu. Hiện công an TP. Phan Thiết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh điều tra và truy tìm hung thủ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ 2 chị em chủ quán cà phê bị cướp tấn công: Hung thủ dùng búa tấn công các nạn nhân