Theo dõi trên

Tặng 369 phần quà cho đoàn viên bị ảnh hưởng dịch Covid-19

01/06/2020, 09:12

BT- Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức thăm, tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

                
   Trao quà cho các công nhân.

Có 369 lao động làm việc tại 6 công ty tại Khu công nghiệp Hàm Kiệm 2 (Hàm Thuận Nam), được nhận hỗ trợ mỗi người 500.000 đồng. Đây là những đối tượng bị mất việc, thiếu việc làm hoặc giảm thu nhập do ảnh hưởng dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn và không thuộc diện hỗ trợ theo Nghị quyết 42 của Chính phủ; đoàn viên, công nhân đã hưởng gói hỗ trợ theo Nghị quyết 42 của Chính phủ nhưng thuộc các trường hợp đang mang thai, nuôi con dưới 12 tháng tuổi bị giảm thu nhập, là người khuyết tật, bị tai nạn lao động, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo đang nằm viện hoặc điều trị ngoại trú tại nhà.

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Mỹ Tín (TP. Phan Thiết) có chồng bị tai nạn trong đợt dịch Covid-19. Đây là một trong những hoạt động nghĩa tình trong Tháng công nhân 2020, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn tới đoàn viên, giúp họ ổn định cuộc sống và yên tâm lao động.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 369 phần quà cho đoàn viên bị ảnh hưởng dịch Covid-19