Theo dõi trên

Trung đoàn Bộ binh 812, Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận: Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2020

30/05/2020, 09:35 - Lượt đọc: 2,340

BTO- Sáng ngày 29/5, Trung đoàn Bộ binh 812 tổ chức lễ tuyên thệ cho 210 chiến sĩ mới hoàn thành khóa huấn luyện. Dự lễ có các đại biểu đại diện các cơ quan ban, ngành đoàn thể tỉnh; thủ trưởng các phòng, ban cơ quan quân sự tỉnh. Thượng tá Trần Hữu Nhân, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

                
      Chiến sĩ mới đọc tuyên thệ.

Sau 3 tháng rèn luyện trên thao trường, các chiến sĩ đã hoàn thành tất cả các nội dung huấn luyện, kiểm tra các khoa mục như bắn đạn thật, ném lựu đạn thật, tra lắp và đánh bọc phá nổ đạt 100% khá, giỏi, an toàn tuyệt đối. Kiểm tra chính trị, điều lệnh đội ngũ, thể lực, kỹ thuật chiến đấu từng người và tổ đội, hậu cần, kỹ thuật đều đạt giỏi.

                
   
      Thượng tá Trần Hữu Nhân phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên thệ, Thượng tá Trần Hữu Nhân, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao kết quả công tác huấn luyện chiến sĩ mới của Trung đoàn Bộ binh 812. Bên cạnh đó, yêu cầu các cơ quan, đơn vị nhanh chóng biên chế chiến sĩ về đơn vị mới, tiếp tục công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

                
   
      Tặng Giấy khen cho các chiến sĩ có thành tích xuất sắc.

Sau lễ tuyên thệ các chiến sĩ được phân bổ về các đơn vị, địa phương và một số được cho đi đào tạo tại các trường trong Quân đội để bổ sung nguồn cán bộ cho đơn vị cơ sở. Những kiến thức học tập trong 3 tháng huấn luyện chiến sĩ mới sẽ là hành trang làm cơ sở cho việc tiếp tục học tập những kiến thức quân sự, chính trị nâng cao sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống.

                       
   
   
      Chiến sĩ mới duyệt binh.

  TRỌNG NHÂN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung đoàn Bộ binh 812, Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận: Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2020