Theo dõi trên

Phát hiện và bắt giữ các đối tượng mua bán và sử dụng ma túy

29/05/2020, 15:57

BTO- Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa phối hợp với Công an xã Hàm Trí bất ngờ kiểm tra nhà ở của Võ Ngọc Sơn, sinh năm 1980 thường trú tại xã Hàm Trí, phát hiện tại đây có Nguyễn Thúy Mộng, SN 1986, là người địa phương đã có hành vi cất giấu nhiều loại ma túy đá.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thúy Mộng khai: chiều 26/5/2020 đến nhà Võ Ngọc Sơn uống rượu sau đó thì sử dụng ma túy đá do Sơn cung cấp. Đến 22 giờ cùng ngày, khi thấy lực lượng công an kiểm tra, đối tượng Sơn đã đưa chiếc ví da của mình và số ma túy đá còn lại cho Nguyễn Thúy Mộng để phi tang, sau đó Sơn đã trốn thoát khỏi hiện trường. 

Qua khám xét, Cơ quan công an đã thu giữ 19 tép ma túy đá đựng trong một chiếc hộp nhựa, 1 cân tiểu ly, 800.000 đồng tiền mặt, dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và các giấy tờ có liên quan đến nhân thân của Võ Ngọc Sơn.

Cũng trong thời gian này có 4 thanh niên đến mua ma túy đá của Sơn, có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Phú Long và xã Hàm Liêm (Hàm Thuận Bắc) cũng bị tạm giữ.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tập trung điều tra và truy bắt những đối tượng có liên quan trong vụ án này.

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện và bắt giữ các đối tượng mua bán và sử dụng ma túy