Theo dõi trên

Truy tố 2 cha con hiếp dâm cô gái bị bệnh thiểu năng

28/05/2020, 16:06 - Lượt đọc: 360

BTO- Lợi dụng việc chị Nhung bị thiểu năng trí tuệ, 2 cha con Tâm và Thành đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại…

Nguồn tin của Báo Bình Thuận cho biết ông Lê Viết Vịnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hàm Thuận Nam đã ký cáo trạng chuyển Tòa án nhân dân huyện truy tố Nguyễn Thành Tâm (43 tuổi) và con trai là Nguyễn Hữu Thành (20 tuổi) về tội hiếp dâm.

                
      Chiếc giường nơi cha con ông Tâm và Thành thực hiện hành vi với chị    Nhung.

Ngày 22/5/2019, bà L, mẹ của chị Nhung (đã đổi tên) SN 2000, ngụ xã Tân Lập, Hàm Thuận Nam, bị bệnh thiểu năng trí tuệ từ nhỏ, đến cơ quan công an trình báo việc con bà bị cha con ông Tâm là họ hàng, gần nhà hiếp dâm từ cuối năm 2018 dẫn đến có thai.

Quá trình điều tra xác định lợi dụng gia đình đi vắng và chị Nhung bị thiểu năng, cha con Tâm đã nhiều lần quan hệ với chị này. Vào năm 2018, vì có ý định giao cấu nên Thành đã điều khiển xe mô tô đến nhà chị Nhung. Tại đây, Thành thấy chị Nhung đang ngồi một mình ở ngoài võng. Thành đã gọi nạn nhân vào buồng rồi đè chị Nhung xuống giường và thực hiện hành vi giao cấu. Ngoài ra, Thành còn 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với chị Nhung.

Cũng trong năm 2018, một lần đến nhà chị Nhung chơi, Tâm thấy nạn nhân ở nhà một mình nên nảy sinh ý định giao cấu. Tâm đã gọi chị Nhung vào phòng và thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Tâm bảo chị Nhung không được nói cho ai biết về việc này.

Tháng 5/2019, thấy con gái có biểu hiện lạ, bà L. đưa đến cơ sở y tế kiểm tra, thì phát hiện chị Nhung đã có thai hơn 25 tuần tuổi. Chị Nhung kể lại cho mẹ toàn bộ sự việc và bà L. đến cơ quan công an tố cáo. Tháng 8/2019, chị Nhung sinh một bé trai. Theo kết quả giám định AND, Thành là cha ruột của đứa bé. Viện Pháp y tâm thần trung ương Biên Hòa có kết luận chị Nhung là người bị hạn chế về nhận thức và điều khiển hành vi bị bệnh chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ.

Cơ quan điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã quyết định khởi tố bị can đối với cha con Tâm về tội hiếp dâm. Tâm bị áp dụng biện pháp ngăn cấm đi khỏi nơi cư trú, cho tại ngoại, còn Thành bị bắt tạm giam từ ngày 3/1/2020 đến nay.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tố 2 cha con hiếp dâm cô gái bị bệnh thiểu năng