Theo dõi trên

Vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim - thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

28/05/2020, 15:43

BTO- Trong những năm qua với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, vận động viên taekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim đã tham gia và đạt được nhiều thành tích cao trên đấu trường khu vực, quốc gia và quốc tế.

                
      Lệ Kim đứng bên phải

 Từ khi trở thành vận động viên taekwondo đội tuyển Bình Thuận, Lệ Kim luôn là vận động viên tiêu biểu trong nhiều năm qua và không thể thiếu trong đội tuyển taekwondo quốc gia tham gia các giải quốc tế.

Năm 2019, vận động viên Lệ kim được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc khi đạt huy chương vàng tại Seagames 30 - Philippines.

Đến thời điểm hiện nay trong bộ sưu tập thành tích của vận động viên đỉnh cao thì Lệ Kim đã đạt hầu hết huy chương từ các giải quốc gia và quốc tế; chỉ còn thiếu tấm huy chương Olympic.

Tại hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 và tuyên dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 – 2020, vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim đã vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy biểu dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Đồng thời Lệ Kim đã vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đoàn triệu tập tham dự “Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” toàn quốc lần VI năm 2020 được tổ chức tại TP. Vinh (Nghệ An) từ ngày 29 - 31/5.

Với những cống hiến hết mình cho thể thao tỉnh nhà và quốc gia, vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim xứng đáng là điển hình tiên tiến, tấm gương sáng của thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim - thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác