Theo dõi trên

Đức Linh: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đạt gần 40%

28/05/2020, 11:23

BTO- 5 tháng đầu năm, UBND huyện Đức Linh đã xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được 138,43ha/350ha, đạt 39,55% kế hoạch. Ngoài ra, huyện đã chỉ đạo UBND xã, thị trấn phối hợp với đơn vị tư vấn và Chi nhánh Văn phòng Đăng kí đất đai chỉnh lý bản đồ, số liệu đo đạc địa chính để thực hiện cấp mới, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở 6 đơn vị đã được đo đạc địa chính theo Đề án 920 của tỉnh.

Tiến hành công bố, công khai và triển khai thực hiện kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của huyện Đức Linh đã được UBND tỉnh phê duyệt. Đối với công tác kiểm kê đất đai trên địa bàn, đang hoàn chỉnh bản đồ điều tra khoanh đất các xã, thị trấn...

Trần Thi



(1) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đạt gần 40%