Theo dõi trên

Khám sức khỏe cho 550 công nhân lao động

27/05/2020, 10:55

BTO- Sáng 27/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai mô hình “Sức khoẻ của bạn”. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân 2020.

Mô hình được thực hiện từ nay đến cuối tháng 8/2020, dành cho 550 công nhân lao động thuộc công đoàn các khu công nghiệp, LĐLĐ Phan Thiết, LĐLĐ Hàm Thuận Bắc, công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Các nữ đoàn viên, công nhân lao động được khám, siêu âm phụ khoa, phát nước rửa tay và tư vấn sức khỏe miễn phí, nhằm kiểm soát, phát hiện sớm các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, giúp họ biết rõ về tình trạng sức khỏe của mình, từ đó biết cách chăm sóc phù hợp, đảm bảo sức khỏe để lao động, sản xuất.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám sức khỏe cho 550 công nhân lao động