Theo dõi trên

Con đường nắng bụi bặm, mưa lầy lội

26/05/2020, 15:41

BTO- Là thực trạng diễn ra vài năm qua trên tuyến đường Đặng Tất, khu phố D, phường Thanh Hải, TP.Phan Thiết, ảnh hưởng cuộc sống người dân 2 bên đường và người tham gia giao thông. Rõ nhất, những trận mưa đầu mùa vừa qua biến con đường thành sông, lầy lội, nhất là đoạn cuối giáp Đại lộ Hùng Vương.

Theo người dân, tình trạng đường sá bụi bặm, lầy lội này bắt đầu từ khi hoàn thành dự án Đại lộ Hùng Vương, đường Đặng Tất nối liền từ đường Thủ Khoa Huân thông ra đại lộ. Việc khai thông tuyến đường, giải phóng bớt lượng người tham gia giao thông trên đường Thủ Khoa Huân, nên nhiều phương tiện tham gia lưu thông qua đây.

Trước thực trạng, người dân khu phố D đã kiến nghị tại các cuộc tiếp xúc cử tri và UBND phường Thanh Hải nhưng cho đến nay vẫn chưa làm đường. Ông Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng khu phố D cho biết, chúng tôi đã kiến nghị với chính quyền địa phương và các cuộc tiếp xúc cử tri. Cũng vài lần họp dân bàn cách làm đường theo phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm, ngoại trừ hệ thống cống nước thì nhà nước lo, người dân ai cũng đồng tình.

Được biết, khu vực này trong diện quy hoạch của tỉnh để thực hiện các dự án, nhưng nhiều năm qua chưa triển khai, người dân không dám sửa sang lại nhà cửa. Rất mong ngành chức năng sớm có chủ trương triển khai, nếu không thì thông báo cho người dân biết để làm đường, xây sửa lại nhà cửa ổn định cuộc sống.   

N.Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con đường nắng bụi bặm, mưa lầy lội