Theo dõi trên

Trực thăng quân sự Nga gặp nạn, 4 người thiệt mạng

26/05/2020, 14:05 - Lượt đọc: 1

Ngày 26/5, một trực thăng quân sự Mi-8 của Nga đã gặp sự cố và phải “hạ cánh cứng” tại sân bay Anadyr ở vùng Viễn Đông, khiến 4 người thiệt mạng.

“Một chiếc trực thăng Mi-8 đã hạ cánh cứng tại sân bay Anadyr”, theo một nguồn tin nói với Sputnik.

Chính quyền khu tự trị Chukotka đã xác nhận sự việc trực thăng hạ cánh cứng, đồng thời cho biết cả 4 người trên máy bay đều đã tử vong. Theo Sputnik, chiếc trực thăng quân sự Mi-8 rơi từ độ cao 15m và sau đó bốc cháy.

                
      
      Máy bay trực thăng quân    sự Mi-8 của Nga. Ảnh: Izvestia

Sau đó, Bộ Quốc phòng Nga cũng xác nhận phi hành đoàn Mi-8 đã chết trong vụ tai nạn.

Nguồn tin từ Cơ quan dịch vụ khẩn cấp cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự cố này có thể do trục trặc kỹ thuật.

“Sau khi đám cháy được dập tắt, cả hai hộp đen của chiếc máy bay gặp nạn bao gồm hộp đen ghi dữ liệu chuyến bay và hộp đen ghi âm trên máy bay đã được tìm thấy”, người phát ngôn Cơ quan dịch vụ khẩn cấp nói và cho biết các hộp đen đều còn nguyên vẹn.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, một ủy ban điều tra của lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã lập tức lên đường tới hiện trường vụ việc.

CTV Mai Trang/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực thăng quân sự Nga gặp nạn, 4 người thiệt mạng