Theo dõi trên

Làm rõ đối tượng thực hiện 2 vụ trộm cắp tài sản

25/05/2020, 15:53

BTO- Đối tượng Dương Văn Linh, sinh năm 1998, trú tại khu phố 4, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản.

Sáng ngày 24/5/2020, bà Võ Thị Thanh Hằng, 58 tuổi trú tại khu phố 4, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết đã đến Công an phường trình báo bị kẻ gian trộm một sợi giây chuyền, một lắc tay khoảng 2,2 cây vàng 18k và 6,7 triệu đồng. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Phú Hài đã báo cáo vụ việc lên Công an thành phố Phan Thiết để cử cán bộ điều tra xuống phối hợp với Công an phường điều tra vụ án trên. Qua quá trình truy xét, phát hiện đối tượng Dương Văn Linh có nhiều biểu hiện bất minh nên đã đưa về trụ sở Công an phường làm việc và đối tượng Linh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đối tượng khai: Vào khoảng 0h ngày 24/5/2020, lợi dụng đêm khuya và mọi người đã ngủ, đối tượng đã đột nhập vào nhà bà Hằng để trộm cắp, đối tượng phát hiện số tài sản trên nên đã lấy và đem về nơi ở để cất dấu. Sau khi hành vi phạm tội được làm rõ, đối tượng đã tự nguyện giao nộp số tài sản trộm cắp cho cơ quan Công an.

 Ngoài ra, quá trình lấy lời khai, Linh còn khai thêm vào chiều ngày 23/5/2020, đối tượng còn trộm 1 chiếc điện thoại di động của người khác tại khu phố 5, phường Phú Hài và cơ quan chức năng đã thu giữ được chiếc điện thoại trên.

Được biết, Dương Văn Linh là đối tượng nghiện ma túy nặng, mục đích trộm cắp tài sản là để có tiền thỏa mãn cơn nghiện. Hiện Công an phường Phú Hài đã hoàn tất thủ tục bàn giao đối tượng Dương Văn Linh và tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết thụ lý theo quy định.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ đối tượng thực hiện 2 vụ trộm cắp tài sản