Theo dõi trên

“Oh Wow! Mũi Né”, một điểm đến ấn tượng

22/05/2020, 14:24

BTO- Một trong những giải pháp hướng đến sự tăng trưởng nhằm thu hút khách du lịch đến Bình Thuận, là chương trình hành động, quảng bá điểm đến, với chủ đề “Oh Wow! Mũi Né” (Ngạc nhiên Mũi Né).

Sau công bố chương trình, hơn 40 doanh nghiệp trực tiếp đăng ký tham gia, với chính sách ưu đãi, giảm giá từ 10 - 50%, nhưng vẫn đảm bảo an toàn, chất lượng sản phẩm các dịch vụ gồm: vận chuyển, ngủ, nghỉ, lưu trú, ăn uống, vui chơi, điểm tham quan… để hấp dẫn thị trường du khách nội địa và các thị trường khách quốc tế của Bình Thuận.

Dự kiến, khoảng 200 doanh nghiệp tham gia. Chương trình này sẽ hoạt động liên tục trong 3 năm (2020 - 2022). Đi cùng chính sách ưu đãi, trên 1 triệu thẻ thành viên sẽ được phát hành.

 

Bình Thuận là một trong những tỉnh ven biển có nhiều danh lam thắng cảnh, không chỉ nổi tiếng với biển trong xanh mà còn thu hút bởi những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như: đồi cát Mũi Né, Bàu Trắng non nước hữu tình, những cung đường ven biển được du khách đánh giá là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam. Những hàng dừa xanh cao vút. Đến đây, du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều điểm tham quan hấp dẫn với những trải nghiệm khác nhau về văn hóa, ẩm thực, di tích lịch sử đến các địa điểm vui chơi hấp dẫn khác. Dựa trên không gian du lịch sẵn có và những sản phẩm dịch vụ đặc trưng, tất cả được liên kết thành chuỗi sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng.

Chương trình quảng bá điểm đến “Oh Wow! Mũi Né” góp phần kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và đúng chất lượng. Từ đó mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên, những trải nghiệm bất ngờ, ấn tượng khó quên khi chọn Mũi Né - Bình Thuận.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Oh Wow! Mũi Né”, một điểm đến ấn tượng