Theo dõi trên

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động”

21/05/2020, 09:05

BT- Liên đoàn Lao động tỉnh đang phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” năm 2020 trên mạng xã hội facebook, với chủ đề “Nét đẹp công đoàn cơ sở”. Cuộc thi dành cho tất cả cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đang sinh sống và làm việc trong tỉnh.

Tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại hoạt động thực tế của cán bộ và công đoàn cơ sở năm 2020; hình ảnh đẹp về đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động do công đoàn cơ sở tổ chức. Đó là cách làm hay trong công việc và phát triển kinh tế của ngành, địa phương; hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, hoạt động “Tháng công nhân” năm 2020, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, văn hóa, thể thao nâng cao đời sống tinh thần…

Ảnh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào tại Việt Nam hay quốc tế. Người dự thi được tham gia tối đa 3 tác phẩm, có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm. Mỗi ảnh phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai, đang tham gia hoạt động gì…) tối đa 100 chữ. Ngoài ra, người dự thi có thể viết một bài viết ngắn kể về các hoạt động - nét đẹp của nhân vật từ 200 - 400 chữ minh họa cho bức ảnh. Địa chỉ nhận ảnh dự thi: cuocthianhcongdoan@gmail.com. Thời gian gửi tác phẩm đến ngày 30/8 và thời gian hết hạn tương tác đến hết ngày 10/9/2020.

Qua cuộc thi góp phần giới thiệu, quảng bá các hoạt động tiêu biểu của công đoàn cơ sở theo chủ đề năm 2020 “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”; biểu dương đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở trong xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn, trong sản xuất, kinh doanh…

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba, 15 giải khuyến khích cho các tác giả dựa trên tiêu chí ảnh chất lượng và lượng tương tác cao. Đồng thời chọn 10 ảnh đạt giải cao tham dự vòng chung kết cuộc thi do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

 Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động”