Theo dõi trên

Trao 3 công trình thanh niên

18/05/2020, 08:53 - Lượt đọc: 70

BT- Chi đoàn các đơn vị: Cục Quản lý thị trường, Sở Tư pháp, Sở Công Thương, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa An Phước, Đoàn cơ sở Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận và Công ty TNHH xuất nhập khẩu Nông sản Nguyên Thuận, câu lạc bộ Trái Tim Trẻ và Huyện đoàn Bắc Bình vừa tổ chức lễ bàn giao 3 công trình thanh niên ở xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình.

Tại đây, đoàn đã trao 1 ngôi nhà tình thương cho gia đình chị Mang Thị Ảnh. Gia đình chị Ảnh là hộ nghèo của xã Phan Tiến. Chồng mất sớm, bản thân chị Ảnh phải nuôi 4 người con đang tuổi ăn học. Để có tiền lo cho các con, chị Ảnh phải vào TP. Hồ Chí Minh làm công nhân. Còn các con được gửi cho bà ngoại trông giúp. Ngôi nhà tình thương được xây với tổng kinh phí 70 triệu đồng do Công ty TNHH xuất nhập khẩu Nông sản Nguyên Thuận tài trợ. Tại buổi trao nhà, đoàn đã tặng gia đình chị Ảnh nhiều vật dụng thiết yếu cho cuộc sống.

Cũng tại xã Phan Tiến, đoàn đã tiến hành bàn giao công trình ánh sáng an ninh dài 2km với kinh phí đầu tư 10 triệu đồng cùng sân bóng chuyền trị giá 3 triệu đồng cho Xã đoàn Phan Tiến quản lý. Tổng giá trị của các công trình thanh niên được trao lần này là 83 triệu đồng.

NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 3 công trình thanh niên