Theo dõi trên

Loa kẹo kéo làm phiền khách du lịch

17/05/2020, 08:52 - Lượt đọc: 78

BTO- Khu du lịch cộng đồng Cam Bình, xã Tân Phước là nơi thu hút rất đông du khách nhiều tỉnh thành đến vui chơi, tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi sống những ngày cuối tuần, lễ tết.

Là nơi vui chơi, xả stress sau những ngày lao động mệt mỏi. Là nơi người thân, bạn bè gặp gỡ để thỏa bầu tâm sự. Thế nhưng, tiếng ồn của âm thanh những chiếc loa kẹo kéo từ nhiều hàng quán đã phá tan khung cảnh của gió biển, của tiếng sóng rì rào, của những câu chuyện cần trao đổi với nhau cùng khách ngồi gần bên.

Hát và nhảy trong một quán hàng ở khu du lịch Cam Bình.

Tại một số hàng quán trong khu du lịch cộng đồng, người ta đem theo cả giàn âm thanh hoặc thuê mướn những chiếc loa để hát hò chát chúa như vỡ trận, chẳng biết tôn trọng những người xung quanh, làm cho nhiều du khách đinh tai nhức óc, vừa mới đến đã muốn bỏ ra về và sẽ không bao giờ trở lại.

Từ lâu đã có rất nhiều du khách phàn nàn, phản ánh. Thế nhưng, cơ quan quản lý ở đây chưa thống nhất được với nhau giải pháp để giải quyết vấn đề.

Thiết nghĩ, Ban quản lý khu du lịch cần cùng với chính quyền địa phương có quy định nội quy không được sử dụng âm thanh làm phiền lòng khách thập phương cho tất cả những hàng quán, khách du lịch thực hiện.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loa kẹo kéo làm phiền khách du lịch