Theo dõi trên

2 học sinh đập heo đất ủng hộ tiền để chống dịch

10/04/2020, 14:35 - Lượt đọc: 6

BTO- Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh, 2 chị em sinh đôi Lê Thùy Anh và Lê Trâm Anh học sinh lớp 6 – Trường THCS Phan Bội Châu (thị trấn Đức Tài) đã đến cơ quan Mặt trận huyện để ủng hộ số tiền 1,5 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid – 19. 

                
      Em Thùy Anh và Trâm Anh trao tiền ủng hộ.

Phụ huynh của 2 em cho biết, số tiền này 2 em bỏ heo đất tiết kiệm từ lì xì Tết Nguyên đán 2020 và từ tiền ăn sáng bố mẹ cho. Dự tính của các em sẽ lấy số tiền này mua chiếc xe đạp mới để chở nhau đi học.

 Qua cập nhật tin tức về dịch bệnh Covid – 19 và biết Ủy ban MTTQVN huyện đang phát động nhân dân ủng hộ phòng chống dịch, 2 em đã quyết định đập heo đất và đến ủng hộ. Được biết, hưởng ứng lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19 của Ủy ban MTTQVN tỉnh, đến nay Mặt trận huyện Đức Linh đã tiếp nhận gần 190 triệu đồng và các nguồn hỗ trợ khác như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, mì tôm…

T. Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 học sinh đập heo đất ủng hộ tiền để chống dịch