Theo dõi trên

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận: Ủng hộ tiền, lương thực phòng chống dịch

10/04/2020, 10:59 - Lượt đọc: 24

BTO- Sáng nay (10/4), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao 130 triệu đồng, 575 kg gạo và 52 thùng mì tôm cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid – 19. Toàn bộ kinh phí và nguồn lương thực trên do các tăng ni, phật tử trong tỉnh chung tay, đóng góp trên tinh thần tự nguyện, tùy theo điều kiện, khả năng của mình nhằm góp phần cùng tỉnh nhà sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tiếp nhận sự ủng hộ trên, ông Đặng Văn Thuận – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ghi nhận và trao thư cảm ơn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã góp phần chung tay, góp sức cùng tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19.

Được biết, đến nay Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận hơn 2 tỷ đồng và nhiều nguồn lực khác như khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, gạo, mì tôm…hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid – 19 của tỉnh.

Các nguồn hỗ trợ này, được Ủy ban MTTQVN tỉnh phân bổ kịp thời, công khai, minh bạch cho những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những trường hợp đang cần sự giúp đỡ, chia sẻ của cộng đồng.

Dịp này, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã chuyển tới Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh 15.000 khẩu trang y tế để phục vụ cho công tác phòng chống dịch.

                                            
      Một vài hình ảnh tại buổi tiếp nhận. Ảnh: Đình Hòa

T.Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận: Ủng hộ tiền, lương thực phòng chống dịch