Theo dõi trên

Mũi Né: Xử phạt nhiều người không đeo khẩu trang nơi công cộng

08/04/2020, 16:12

BTO- Sáng ngày 8/4, UBND phường Mũi Né (Phan Thiết) tổ chức ra quân xử phạt hành chínhcác trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, nơi tụ tập đông người.

Trong buổi ra quân đầu tiên, UBND phường đã xử phạt 12 trường hợp không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông trên đường, với mức phạt 200.000 đồng/người. Trước khi tổ chức ra quân,phường Mũi Né đã tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh, phát tờ rơi, lắp đặt pa nô, áp phích tại những địa điểm công cộng, trên Facebook, zalo về các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Ông Bùi Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch UBND phường Mũi Né cho biết: Trong thời gian qua nhân dân phường Mũi Né cũng đã chung tay thực hiện các biện pháp chống dịch.

Tuy nhiên, qua triển khai tuyên truyền vận động cũng còn một số người chưa chấp hành tốt, vì vậy UBND phường đã tổ chức lập chốt để kiểm tra và xử phạt nghiêm các trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên địa bàn phường. Đồng thời, sau khi tiến hành xử phạt, người bị xử phạt hành chính đã được phát một chiếc khẩu trang.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né: Xử phạt nhiều người không đeo khẩu trang nơi công cộng