Theo dõi trên

Bắt quả tang 4 vụ vận chuyển gỗ trái phép

08/04/2020, 08:36

BT- Trước thủ đoạn hoạt động ngày càng tinh vi, manh động của các đối tượng lâm tặc ở khu vực rừng giáp ranh giữa tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng, thời gian qua, Công an huyện Bắc Bình đã tích cực tổ chức các hoạt động trấn áp loại tội phạm này.

Trong tháng 3/2020, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an huyện Bắc Bình đã tổ chức nhiều đợt truy bắt các đối tượng lâm tặc. Qua đó, đã phát hiện và bắt quả tang 4 vụ vận chuyển, tàng trữ gỗ trái phép. Công an đã thu giữ 17m3 gỗ các loại tại khu vực giáp ranh giữa các xã Phan Tiến, Phan Sơn, Sông Lũy. Công an huyện đã ban hành quyết định xử phạt hành chính 2 trường hợp với số tiền 61 triệu đồng. Đồng thời, tịch thu toàn bộ số gỗ và phương tiện liên quan.

Trong thời gian tới, Công an huyện Bắc Bình sẽ tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ, theo dõi hoạt động của đối tượng lâm tặc, thực hiện việc chuyển hóa địa bàn ở các xã là điểm nóng về tình trạng khai thác rừng trái phép…

 NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 4 vụ vận chuyển gỗ trái phép