Theo dõi trên

Đảm bảo viễn thông hoạt động liên tục để phòng chống Covid - 19

07/04/2020, 16:33

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Công ty Điện lực Bình Thuận, công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận về việc tạo điều kiện cho doanh nghiệp viễn thông hoạt động, đảm bảo thông tin liên lạc phòng chống dịch Covid – 19.

                
      
      Công    ty Điện lực Bình Thuận ưu tiên cung cấp điện,       để       các       doanh    nghiệp       viễn    thông hoạt động liên tục   24/24.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầuưu tiên cung cấp điện, nước tại các địa điểm quản lý, điều hành, vận hành mạng lưới để các doanh nghiệp viễn thông hoạt động liên tục24/24.

Đối với các doanh nghiệp Viễnthông phải đảm bảo hoạt động thông suốt, liên tục, không bị gián đoạn; trong trường hợp mạng lưới viễn thông xảy ra sự cố phải cử ngay cán bộ kỹ thuật đến hiện trường để xử lý, khắc phục sự cố.

Trong quá trình khắc phục sự cố mà phải di chuyển ra vào các khu vực cách ly (nếu có) thì đơn vị Viễn thông phải báo trước với cơ quan có thẩm quyền tại địa phương và phải đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng, chống dịchbệnh.

Trường hợp tại các tòa nhà quản lý, điều hành, vận hành mạng lưới, trạm viễn thông có người dương tính với Covid-19 và buộc phải cách ly tập trung những người có liên quan, thì bộ phận trực kỹ thuật của các doanh nghiệp viễn thông tại khu vực đó được thực hiện tự cách ly tại chỗ, nhằm đảm bảo công tác vận hành hệ thống viễn thông không bị gián đoạn.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo viễn thông hoạt động liên tục để phòng chống Covid - 19