Theo dõi trên

Phát hiện 1 hài cốt  liệt sỹ ở khu căn cứ Bưng Trường

07/04/2020, 16:24 - Lượt đọc: 25

BTO- Sáng ngày 5/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Thuận Nam đã cất bốc 1 hài cốt liệt sỹ do nhân dân phát hiện trong quá trình cất bốc mộ người thân.Hài cốt được phát hiện còn khá nguyên vẹn, được gói trong tấm nilon màu xanh, một đôi dép cao su, 5 cúc áo màu trắng nhưng không có thông tin về liệt sỹ.

 Địa điểm phát hiện  nằm sau Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kou, cách đường đi xã Thuận Quý 150m, thuộc địa phận tổ 1, thôn Minh Thành, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam. Được biết trong kháng chiến khu vực này có tên gọi là căn cứ Bưng Trường.

Qua những thông tin trên, nhằm xác định danh tính của liệt sỹ, rất mong những cựu chiến binh, người tham gia kháng chiến từng có thời gian hoạt động ở căn cứ Bưng Trường cung cấp thông tin để cơ quan Quân sự huyệntiếp  nhận,  cập nhật thông tin,  hoàn chỉnh thủ tục xác định danh tính liệt sỹ.

Mọi thông tin về liệt sỹ xin báo về Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Thuận Nam, gặp đồng chí Thái Thành Trung, Trợ lý Chính trị, số điện thoại: 0988.214.797. Rất mong được tiếp nhận nhiều thông tin có giá trịđể liệt sỹ sớm về với gia đình.

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện 1 hài cốt  liệt sỹ ở khu căn cứ Bưng Trường