Theo dõi trên

Cung cấp danh sách các đơn vị sản xuất khẩu trang

07/04/2020, 09:41

BT- Sở Công Thương vừa cung cấp danh sách các đơn vị sản xuất khẩu trang để các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh kết nối cung cầu phục vụ người dân phòng dịch Covid - 19. Được biết, đây là các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang vải, khẩu trang vải kháng khuẩn và khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn có địa chỉ văn phòng giao dịch ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Qua đó, Sở Công Thương cũng đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát lại các cơ sở phân phối hàng hóa thiết yếu trên địa bàn, hỗ trợ cơ sở phân phối hàng hóa kết nối cung cầu với doanh nghiệp sản xuất khẩu trang vải để mua và phục vụ người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh mà nhất là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo. Đồng thời đề nghị các đơn vị liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp sản xuất khẩu trang vải để kết nối cung cầu và phục vụ người dân phòng, chống dịch Covid - 19 trong hệ thống chuỗi kinh doanh của mình…

    
      Danh sách các đơn vị sản xuất khẩu trang do Sở Công Thương cung cấp gồm   khoảng 40 doanh nghiệp, trong đó có: Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Hà Nội),   Công ty cổ phần May Hưng Việt (Hưng Yên), Công ty cổ phần May Sông Hồng   (Nam Định), Công ty cổ phần May Việt Thắng (TP. Hồ Chí Minh)… Trong quá   trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc thì liên hệ phòng Quản lý   Thương mại - Sở Công Thương (số điện thoại: 0252.3828.763) để được hướng   dẫn thêm.

Đ.Quốc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cung cấp danh sách các đơn vị sản xuất khẩu trang