Theo dõi trên

23 ngày liền chưa ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19

05/04/2020, 10:13

BTO- Sáng 5/4, có thêm 11 kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm nghi nhiễm Covid-19 của tỉnh Bình Thuận âm tính. Trong đó, có 3 mẫu tại xã Thuận Minh, 1 mẫu tại xã Hàm Phú (Hàm Thuận Bắc). 4 trường hợp này liên quan tới bệnh nhân người Hàn Quốc đang làm việc cho 1 công ty tại Bình Dương. 

Đây là ngày thứ 23 liên tiếp, Bình Thuận chưa ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19.

Ông Đinh Thế Hùng (Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) cho biết: Mặc dù 4 trường hợp của Hàm Thuận Bắc có kết quả âm tính, nhưng họ phải thực hiện cách ly y tế theo quy định để giám sát theo dõi sức khỏe. Khi gần hết thời gian cách ly, Trung tâm Y tế Hàm Thuận Bắc sẽ lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm lần 2.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
23 ngày liền chưa ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19