Theo dõi trên

Giãn cách người dân để phòng dịch tại Nghĩa trang TP. Phan Thiết 

04/04/2020, 14:59

BTO- Sáng 4/4 - ngày Tết Thanh minh, nên nhiều người dân đã “đổ” về nghĩa trang Thành phố để thắp hương cho người thân khá đông. 

 Ban Quản lý nghĩa trang thành phố Phan Thiết phối hợp với Công an thành phố và công an phường Phú Hài đã bố trí lực lượng để giãn cách người dân vào nghĩa trang, bằng cách đi một đường và về một đường, nhằm tránh gây kẹt xe và phòng dịch Covid -19.

Cụ thể, đi vào nghĩa trang theo con đường gần Trung tâm Chữa bệnh, Giáo dục, Lao động Xã hội tỉnh, trên trục đường Phú Hài – Phú Long và ra về theo lối đường Nguyễn Thông.

  Tết Thanh minh diễn ra đúng thời điểm đại dịch Covid-19 và cả nước đang thực hiện chỉ thị cách ly toàn xã hội, nhằm ngăn chặn sự lây nhiễm trong cộng đồng.

Qua quan sát, lượng người đi tảo mộ dịp Tết năm nay không nhiều, chủ yếu đông vào buổi sáng đầu ngày khi tiết trời mát mẻ. Người dân ai cũng chấp hành theo chỉ dẫn của lực lượng chức năng. Khi hoàn tất công việc dâng hương trở về theo một tuyến đường như đã quy định.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giãn cách người dân để phòng dịch tại Nghĩa trang TP. Phan Thiết