Theo dõi trên

 Đầu thú sau khi gây án

03/04/2020, 16:55

 BTO- Khoảng 13h, ngày 3/4, đối tượng Nguyễn Thanh Trung, SN 1998, trú tại xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, đã đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú sau 2 ngày gây án. 

                
      Nguyễn Thanh Trung trên đường đến Công an Bình Thuận đầu thú.

Được biết, Trung là lao động tại TP. Phan Thiết từ nhiều năm nay. Khoảng 10h30 ngày 1/4, sau khi về thăm nhà, Trung có xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên khác (giữa 2 người có xích mích từ trước) trong lúc ngồi nhậu, và dùng dao đâm người này thương tích nặng phải đưa đi cấp cứu. 

Sau 2 ngày gây án, Trung đã ra Bình Thuận và nhờ anh Lê Cường- Đội trưởng Đội hiệp sĩ đường phố Phan Thiết dẫn đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. 

Hiện nay, Trung đang bị tạm giữ và xử lý theo quy định.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Đầu thú sau khi gây án