Theo dõi trên

Tạm hoãn việc tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở

28/03/2020, 09:02

BTO - Đó là một trong những nội dung chỉ đạo tại Thông báo khẩn số 290 vừa được đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy ký ban hành kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại phiên họp ngày 27/3 về việc tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc tỉnh, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội, các sở, ban, ngành tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm túc các văn bản, ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid - 19; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý.

Tạm hoãn việc tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở, kể cả đại hội điểm cho đến khi có chỉ đạo mới để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch một cách hiệu quả nhất. Quá trình đó, các cấp ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, chuẩn bị chu đáo nội dung đại hội đảng bộ theo tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 161 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về  tổ chức Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Khi tình hình dịch Covid - 19 được kiểm soát, không còn nguy cơ lây nhiễm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ chỉ đạo tổ chức đại hội theo kế hoạch chung.

Ban Cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống, dịch Covid – 19.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo chí tăng cường công tác tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch cho nhân dân và các nội dung chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch. Kịp thời đấu tranh, phản bác các thông tin xuyên tạc, sai sự thật; phối hợp với Công an tỉnh xử lý các trường hợp vi phạm.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân thực hiện tốt các biện pháp nâng cao sức khỏe, chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, nhất là phải đeo khẩu trang khi ra đường, nơi công cộng, nơi làm việc; không tổ chức các hoạt động có sự tham gia từ 10 người trở lên; giữ khoảng cách tối thiểu từ 2 m trở lên khi giao tiếp nơi công cộng, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn đúng cách…  

Hoàng Minh Thuần



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm hoãn việc tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở