Theo dõi trên

Thi trực tuyến tìm hiểu và phòng chống dịch bệnh Covid – 19

19/03/2020, 16:34 - Lượt đọc: 24

BTO- Nhằm tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức trong đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu và phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Theo đó, cuộc thi dành cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân đang sinh sống và làm việc, công tác, học tập trên địa bàn tỉnh. Thời gian thi từ ngày 20/03 – 20/6/2020; thời gian tổng kết và trao giải dự kiến tháng 7/2020. Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến. Thí sinh phải trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 5 phút trên phần mềm cuộc thi tại địa chỉ:http://tinhdoanbinhthuan.vn/.

Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng nhất, nhì, ba cho các cá nhân trả lời đúng các câu hỏi hàng tuần và kết quả chung cuộc. Kết quả được công bố hàng tuần và giải thưởng sẽ được trao một lần khi cuộc thi kết thúc. Đối với giải tập thể, Ban Tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị có nhiều đoàn viên thanh niên tham gia cuộc thi (căn cứ theo tổng số lượng tham gia và chất lượng các thí sinh của đơn vị tham gia cuộc thi).

Thông qua cuộc thi sẽ góp phần tuyên truyền đến học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên hiểu về bệnh, cơ chế lây nhiễm và phương pháp tự bảo vệ trước nguy cơ nhiễm dịch. Qua đó, phát huy tốt vai trò của các cấp bộ đoàn, hội, đội trong việc phối hợp tích cực tham gia, phòng chống dịch bệnh; vận động mọi nguồn lực ứng phó kịp thời, hiệu quả, không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi trực tuyến tìm hiểu và phòng chống dịch bệnh Covid – 19