Theo dõi trên

Tuy Phong: Kiểm tra, phân loại, cách ly người tiếp xúc với bệnh nhân 61

18/03/2020, 09:34 - Lượt đọc: 66

BTO- Trước thông tin có một số công nhân làm việc tại các nhà máy trên địa bàn huyện Tuy Phong là người của huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Ngày 17/3, Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong có văn bản đề nghị Giám đốc các Nhà máy: Nhiệt điện Vĩnh Tân 1, Vĩnh Tân 2, Vĩnh Tân 4; các Công ty Điện Mặt trời, Phong điện và các cơ sở sản xuất tôm giống trên địa bàn huyện thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tổ chức rà soát nắm tình hình, phối hợp tốt với ngành y tế và các ngành chức năng để kiểm tra phân loại, cách ly những người tiếp xúc hoặc nghi tiếp xúc với bệnh nhân 61 nhiễm Covid 19 để khoanh vùng, giảm tối đa lây lan ra cộng đồng.

Được biết, Bộ Y tế vừa công bố ca nhiễm Covid 19 thứ 61 tại Việt Nam là bệnh nhân nam 42 tuổi ở thôn Văn Lâm – xã Phước Nam tỉnh Ninh Thuận hiện đang điều trị tại Khoa bệnh nhiệt đới – Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Qua khảo sát ban đầu của ngành chức năng, huyện Tuy Phong có 6 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân 61 đều ở thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc. Ngay trong chiều qua, UBND huyện Tuy Phong đã tổ chức cuộc họp ,triển khai thực hiện gấp biện pháp lấy mẫu xét nghiệm, cách ly theo quy định.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Kiểm tra, phân loại, cách ly người tiếp xúc với bệnh nhân 61