Theo dõi trên

La Gi triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19

16/03/2020, 15:55

BTO- Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 16/3, UBND thị xã La Gi đã tiến hành kiểm tra thân nhiệt đối với tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND thị xã.

Theo đó, tất cả cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND thị xã; người đến liên hệ công tác và thực hiện thủ tục hành chính tại trụ sở đều được kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang khi làm việc.

Bên cạnh đó, UBND thị xã cũng đã tăng cường bố trí thêm nhiều bình dung dịch rửa tay sát khuẩn tại các vị trí như cổng ra vào, phòng làm việc, phòng họp, lối lên cầu thang…  Đồng thời, quán triệt mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phải chủ động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế như đeo khẩu trang đúng cách, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, rửa tay bằng dung dịch rửa tay có cồn…

Để đảm bảo môi trường làm việc vệ sinh, an toàn, thị xã cũng đã tiến hành phun thuốc khử trùng Cloramin B tại tất cả phòng làm việc và khuôn viên; Đến ngày 16/3, thị xã đã chỉ đạo ngành y tế thực hiện phun hóa chất Cloramin B khử khuẩn cho 175 cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở thờ tự tôn giáo trên địa bàn thị xã nhằm hạn chế sự xâm nhập, lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã và đang được thị xã triển khai khẩn trương, quyết liệt, nhằm bảo vệ sức khỏe của cả cộng đồng.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19