Theo dõi trên

Ngạc nhiên Mũi Né

03/03/2020, 10:40 - Lượt đọc: 12

BTO- Đó là tên chương trình hành động quảng bá điểm đến của thương hiệu Du lịch Bình Thuận “Oh Wow! Mũi Né”, được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức công bố váo sáng nay (3/3) tại khu du lịch Seahorse Resort, TP. Phan Thiết.

Triển khai chương trình hành động quảng bá điểm đến Bình Thuận an toàn, thân thiện, hấp dẫn và chất lượng có chủ đề “Oh Wow! Mũi Né” (Ngạc nhiên Mũi Né) nhằm tận dụng cơ hội đối phó tình hình dịch Covid-19 để thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Bình Thuận từ năm 2020 - 2022. Chương trình hướng đến đẩy mạnh công tác truyền thông, xúc tiến thương hiệu gắn với việc hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế với thương hiệu du lịch Mũi Né - Việt Nam.

Tại lễ công bố chương trình “Oh Wow! Mũi Né”, các doanh nghiệp trực tiếp đăng ký tham gia chương trình thông qua việc công bố gói kích cầu, giảm giá, chính sách ưu đãi và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dịp này, Ban tổ chức còn phát hành thẻ chương trình VIP “Oh Wow! Mũi Né” miễn phí, qua đó xây dựng tiêu chí “Du lịch Mũi Né” an toàn, chất lượng để tạo sự hấp dẫn thị trường khách nội địa và các thị trường khách quốc tế tiềm năng khác của Bình Thuận cho thời gian tới.

Thông qua “Oh Wow! Mũi Né” vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, điểm tham quan và dịch vụ trên địa bàn tỉnh có chính sách khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% (hoặc cao hơn) đối với các dịch vụ như: vận chuyển, lưu trú, ăn uống, điểm tham quan, mua sắm, giải trí, thể thao biển, chăm sóc sức khỏe, cà phê, quà lưu niệm trên địa bàn tỉnh (chủ yếu tại TP. Phan Thiết) hướng đến phát hành 1 triệu thẻ VIP “Oh Wow! Mũi Né” ưu đãi, miễn phí lên đến 50% trong thời gian 3 năm (2020 - 2022) tất cả các dịch vụ dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Bình Thuận. Các doanh nghiệp tham gia chương trình được giới thiệu sản phẩm dịch vụ ưu đãi trên các kênh quảng bá và được bảo chứng dịch vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch.

Nhận diện thương hiệu chung của chương trình quảng bá điểm đến “Oh Wow! Mũi Né” góp phần kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và đúng chất lượng. Từ đó mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên “oh” và “wow” khi chọn Mũi Né - Bình Thuận với những trãi nghiệm rất bất ngờ và không đâu có được như: resort, nhà hàng và quán ca phê, điểm tham quan, vui chơi, giải trí, spa, thể thao biển hướng đến đối tượng khách gia đình tự lái xe; khách đi đường hàng không có xe đưa đón; nhóm khách lẻ đi xe bus; khách qua các công ty lữ hành Việt Nam và quốc tế; nhóm khách quốc tế đặt phòng trực tuyến.

Bên cạnh tăng cường giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu của chương trình, “Oh Wow! Mũi Né” còn được truyền thông, quảng bá mạnh qua chiến dịch truyền thông chung như loạt bài PR dạng quảng bá trên mạng theo từng chủ đề “Oh Wow” (10 điểm check-in độc đáo, 10 resort có view biển đẹp nhất, 10 quán cà phê lãng mạn nhất, 10 món ăn đường phố ngon nhất; 10 kỷ lục du lịch Mũi Né…); chọn đại sứ du lịch (nhà báo, facebooker, youtuber, hoa hậu, người mẫu, ca sĩ…); xây dựng hình ảnh tại các điểm du lịch, địa chỉ tham quan và các loại hình dịch vụ như resort, khách sạn, nhà hàng, tham quan, mua sắm, giải trí, vận chuyển...

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngạc nhiên Mũi Né