Theo dõi trên

Một du khách đột tử trên bãi biển

24/02/2020, 15:07 - Lượt đọc: 6

BTO- Phát hiện nam du khách có biểu hiện bất thường trên bãi biển, nhân viên resort đã tiến hành sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Kukk Olavi quốc tịch E-xtô-ni-a. Lúc 9 giờ 15 phút sáng nay (24/2), trong lúc đi tắm biển ông Kukk Olavi bị vấn đề về sức khỏe. Nhân viên resort đã phát hiện và tiến hành các biện pháp sơ cứu ban đầu, gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, ông Kukk Olavi đã tử vong sau đó ít phút.

Được biết, ông Kukk Olavi đến lưu trú tại một resort ở thôn Tiến An, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết vào ngày 22/2. Dự kiến vào ngày 4/3, ông Kukk Olavi sẽ về nước.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một du khách đột tử trên bãi biển