Theo dõi trên

Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương toàn quốc

21/02/2020, 16:07

BTO- Sáng 21/2, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến tháng 2/2020 với các điểm cầu trong cả nước. Phó Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Bình Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trung Phước chủ trì trực tuyến với các điểm cầu tại các huyện, thị, thành phố.

                
      
      Tại điểm cầu Bình Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trung    Phước chủ trì hội nghị trực tuyến.

Hội nghị đã nghe Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ báo cáo về tình hình thế giới, tình hình trong nước, vấn đề  Biển Đông ... Cũng tại hội nghị này, lãnh đạo Bộ Y tế đã thông tin tình hình, diễn biến của dịch Covid – 19 trên thế giới và ở Việt Nam. Dự báo trước những diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới, về thiên tai, dịch bệnh và những tác động đến an ninh, phát triển kinh tế trong năm 2020 và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới…

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị trong năm 2020 các báo cáo viên tập trung thực hiện nhiệm vụ, giải pháp, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cổ vũ tinh thần yêu nước, đổi mới, sáng tạo trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII, tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân về đại hội đảng các cấp, đóng góp ý kiến vào các văn kiện, tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng; góp phần vào thành công đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội  XIII của Đảng, tạo tiền đề vững chắc  cho sự phát triển kinh tế – xã hội trong nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

Trước đó, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh cũng đã nghe lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận thông tin công tác phòng chống dịch, bệnh Covid - 19 trên địa bàn tỉnh.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương toàn quốc