Theo dõi trên

The Happy Ride Glamping: Điểm check in “Sống ảo” tuyệt đẹp ngay động cát

16/02/2020, 09:09

BTO- Bắt đầu từ mùng 2 Tết Nguyên đán năm Canh Tý, giới trẻ ở Bình Thuận đã kháo nhau đến một điểm du lịch mới mẻ ở ngay Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết: Đó là The Happy Ride Glamping.

Từ đường chính có bảng chỉ dẫn chạy xe vào cũng khá gần là đã đến ngay điểm du lịch mới này. Mặc dù còn nắng chang chang nhưng khá đông du khách đã đến đây chụp ảnh. Với diện tích 3,5 sào trên đồi cát chị Nguyễn Phương Giao đã sáng tạo làm những tiểu cảnh nho nhỏ cho du khách đến check in “sống ảo”. Thoạt mới nhìn toàn cảnh đây đó chưa rõ nét nhưng khi tới gần từng tiểu cảnh một như: Tổ chim Bali, Bong bóng hơi, lều Glamping, xích đu, xe hơi, du thuyền, đụn rơm, những chiếc gối hơi đủ màu sắc, những thảm êm có bình trà… khiến nhiều du khách thích thú. Bởi những điểm đó mới nhìn ngỡ đơn giản nhưng khi ngồi vào chụp từng góc với sự bày biện độc đáo, nghệ thuật sẽ cho những tấm hình rất thú vị. Theo Xinh - Người phụ trách hỗ trợ du khách trên trang của KDL này cho biết: “Phan Thiết mình có khá nhiều cảnh đẹp quen thuộc cho khách tham quan như Suối Tiên, Đồi cát bay… nhưng lại thiếu những điểm cho các bạn trẻ tụ tập vui chơi check in lưu lại những tấm hình “sống ảo” dịp cuối tuần, chị chủ người vùng này mới hình thành ý tưởng xây dựng khu Glamping. Chỉ có chưa đầy 1 tháng đã hình thành nên cũng vừa làm vừa rút kinh nghiệm để đáp ứng tốt nhu cầu cảu khách đến vui chơi”. Hiện điểm này đã có 9 tiểu cảnh cho du khách chụp hình, sắp tới nơi đây sẽ dựng thêm nhiều điểm mới nữa, tổ chức các sự kiện như tiệc sinh nhật, BBQ, mời các ban nhạc acoustic đến biểu diễn. Gặp 1 nhóm các chị du khách ở TP Hồ Chí Minh đang chụp hình cho gia đình trong lều cứ tấm tắc: “Đẹp thật! Nhìn không ra luôn tưởng đang ở Đà Lạt…”

Tại The Happy Ride Glamping khách mua vé vào vửa check in những cảnh ở đây, vừa được thưởng thức miễn phí một món ăn vặt hay nước uống nằm trong giá vé 50.000 đồng/người. Lướt trên trang giới thiệu, hầu hết du khách đều dành những lời khen cho một điểm đến thú vị, độc đáo này, góp phần nhỏ làm cho Mũi Né càng hấp dẫn hơn trong mắt du khách không chỉ ngoài tỉnh mà còn là điểm thư giãn văn hóa cho giới trẻ địa phương.

                                     
   
         Lều bong bóng

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Happy Ride Glamping: Điểm check in “Sống ảo” tuyệt đẹp ngay động cát