Theo dõi trên

Phan Thiết  có 2 con đường Châu Văn Liêm

14/02/2020, 11:37

BT- Ở một vài thành phố lớn trong nước, chuyện một con đường kéo dài sang 2 địa phương (cụ thể là 2 phường, 2 quận…) thì không có gì lạ. Nhưng trong một thành phố, cụ thể là 1 phường mà có đến 2 đường  cùng một tên.

                

Điều này đang xảy ra với phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết.  Đó là đường Châu Văn Liêm thứ nhất nằm ở ngã tư Phạm Hùng - Châu Văn Liêm - cạnh trường chuyên Trần Hưng  Đạo và Phòng Hậu cần Công an tỉnh. Đường Châu Văn Liêm thứ hai nằm ở góc Thủ Khoa Huân - Châu Văn Liêm, không xa Đài Phát thanh Truyền hình Bình Thuận. 2 con đường nói trên cách nhau chừng 1km đường chim bay. Bà Phạm Thị Tươi, sống trên đường Châu Văn Liêm thứ hai cho hay: “Nhiều người thân khi tìm nhà tôi đều gặp ít nhiều trở ngại. Có hôm nửa khuya, người thân của tôi  ở Nha Trang vô, được xe ôm chở đến đường Châu Văn Liêm thứ nhất, nhưng  tìm  nhà mãi không được, phải thức chờ đến sáng”.

Hà Thanh Tú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết  có 2 con đường Châu Văn Liêm