Theo dõi trên

Nữ tân binh tình nguyện nhập ngũ

13/02/2020, 16:16

BTO- Tốt nghiệp Trung cấp Quân y (hệ dân sự), có việc làm ổn định tại một bệnh viện tư nhân nhưng với mong muốn được khoác chiếc áo xanh của người lính nên Lê Thị Thúy viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, Lê Thị Thúy (SN 1995), ở thôn Phú Thọ, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam những ngày qua tất bật chuẩn bị hành trang cho việc nhập ngũ. Thúy là con út trong gia đình có 8 anh chị em, điều kiện kinh tế gia đình không khá giả gì, từng học tại trường quân đội nên Thúy càng thêm yêu người lính và mong muốn được tham gia quân ngũ. Khi biết huyện Hàm Thuận Nam có chỉ tiêu 1 nữ công dân nhập ngũ, Thúy đã trao đổi với gia đình và viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Là 1 đoàn viên, Thúy luôn nhận trách nhiệm của mình đối với đất nước, lần nhập ngũ này Thúy mong muốn sẽ được phục lâu dài trong quân đội để mang sức trẻ của mình phục vụ Tổ quốc. “Vào quân đội em sẽ được học nhiều điều, đặc biệt là được rèn luyện sức khỏe và tính kỷ luật của quân đội, em hứa sẽ có gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Thúy chia sẻ. Mong rằng Thúy và các thanh niên nhập ngũ năm 2020 của huyện Hàm Thuận Nam sẽ luôn phát huy sức trẻ, truyền thống quê hương Hàm Thuận Nam anh hùng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sáng ngày 12/2, Lê Thị Thúy đã bước qua cầu vinh quang tham gia khóa huấn luyện 3 tháng tại Trường Quân sự Quân khu 7. Cùng với Thúy là 168 nam thanh niên của huyện đã lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Nguyễn Duy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ tân binh tình nguyện nhập ngũ