Theo dõi trên

Thị trấn Tân Nghĩa: Nhiều thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ

10/02/2020, 14:51

BTO- Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân Canh Tý 2020, thanh niên Thị trấn (TT) Tân Nghĩa đang háo hức chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong đó, nhiều thanh niên đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Năm 2020, TT Tân Nghĩa được giao chỉ tiêu là 17 công dân, trong đó có 14 nghĩa vụ quân sự, 1 công an và 2 dân quân thường trực. Thời gian qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự TT Tân Nghĩa đã triển khai thực hiện đồng bộ, chặt chẽ công tác tuyển quân. Đến nay, thì đã có 16/17 thanh niên tình nguyện viết đơn tham gia quân ngũ.

Những ngày này, thanh niên TT Tân Nghĩa đã sẵn sàng và mong sớm đến ngày tòng quân, làm tròn nghĩa vụ đối với đất nước. Để nối tiếp truyền thống vẻ vang của cha ông ta, thể hiện ý chí, trách nhiệm đối với Tổ quốc, nhiều thanh niên đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ với mong ước góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hy vọng, các thanh niên sẽ luôn giữ vững lập trường, không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân đội, trở thành những công dân có ích của xã hội, những quân nhân tiên phong, gương mẫu.

Vân Tám



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị trấn Tân Nghĩa: Nhiều thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ