Theo dõi trên

Bình Thuận tiếp tục cho học sinh nghỉ học 1 tuần phòng chống Virus Corona

07/02/2020, 18:03

BTO- Cuối giờ chiều nay (7/2), UBND tỉnh đã ban hành công văn gửi Sở GD & ĐT tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến thống nhất tiếp tục cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh được nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra kể từ ngày 10/02/2020 đến hết ngày 16/2/2020. Như vậy học sinh sẽ tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần nữa để phòng chống dịch bệnh virus Corona gây ra. Quyết định này nhằm đảm bảo sức khỏe cho người học và người dạy, phòng tránh việc lây nhiễm virus Corona đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, Sở GD& ĐT đã có văn bản cho phép học sinh từ bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục và cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 3 - 9/2/2020. Đồng thời, phối hợp với ngành Y tế phun thuốc khử trùng trong trường học.

 Được biết, trước đó trên mạng xã hội đã lan truyền văn bản giả kéo dài thời gian cho học sinh nghỉ học để phòng chống virus Corona. Thầy Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo cho biết, khi phát hiện có văn bản giả trên, Sở GD & ĐT đã kịp thời thông báo trong ngành giáo dục về thông tin không chính xác này và chờ đến khi có văn bản chính thức.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tiếp tục cho học sinh nghỉ học 1 tuần phòng chống Virus Corona