Theo dõi trên

Trường CĐCĐ Bình Thuận: Tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng Ngày thành lập Đảng

06/02/2020, 09:13

BT- Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) và chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận lần thứ III; Mới đây, Đảng ủy Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi phối hợp nam – nữ.

                
      
   Đảng ủy Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình    Thuận tổ chức Giải bóng chuyền hơi phối hợp nam – nữ kỷ niệm 90 năm    Ngày thành lập Đảng.

Giải đấu có 7 đội tham gia, trong đó 5 đội là 5 chi bộ của trường và 2 đội khách mời đến từ Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh. Sau khi khai mạc, các đội đã thi đấu tại nhà tập thể dục thể thao của trường. Trong 2 ngày (1 - 2/2) được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội đã thi đấu sôi nổi, thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ. Đây là hoạt động bổ ích góp phần rèn luyện thể chất, năng lực vận động cho cán bộ, giáo viên, nhân viên; là dịp để các đội xây dựng mối đoàn kết, giao lưu, vui chơi giải trí.

Kết thúc, giải nhất thuộc về Chi bộ 1 (Trường CĐCĐ Bình Thuận); giải nhì Chi bộ 3 (Trường CĐCĐ Bình Thuận) và Chi bộ 4 (Trường CĐCĐ Bình Thuận) đạt giải ba.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường CĐCĐ Bình Thuận: Tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng Ngày thành lập Đảng